Monday, August 9, 2010

dear broken heart :'((

what??its 12:00 am and I can't sleep... here we go again!! ang hirap bitbitin ng sarili ko.(hindi sa mabigat ako)hahaha.
panu ko ba to sisimulan?hmmm... sooobra palang sakit kapag yung taong mahal na mahal mo ayaw ka ng pakinggan and wala ng chance para maitama yung mali.
kapag sarado na yung utak nya and you have nothing to do but to cry :'(
I can't explain the feeling but it's really really painful and I know nasaktan ko din siya ng sobra!!! He does'nt deserve my love kasi naging selfish lang ako, lagi na lang sarili ko yung mas iniisip ko and He gave his most genuine love for me, pero hindi ko iningatan :'( soobrang sakit..sobra!!

2 months lang kami pero, I could say that it was my best two months ever!!!
sobrang saya ko nung dumating siya eh, He came in the most unexpected day.
If I could turn back the time..but I guess puro na lang ako "sana".
You never really know the true value of that person, until He's gone!!!
at alam kong kahit saang anggulo tignan, ako talaga yung mali.
pero wala na akong chance para maitama pa at yun ang pinaka masakit sa lahat. ngayon para lang akong tanga.. looking at his profile in facebook
at tignan lang ng tignan yung pictures nya paulit2..
..yung collection nya ng gundam, sobrang ganda how I wish nakita ko yun.
pero wala na eh

I do hope and I pray na one day, mapag-usap kami and tell him everything
sa ngayon hindi pa talaga cause he's really mad
at kung kaya ko lang ilipat sa kin lahat ng pain na nasa kanya.. kukunin ko yun lahat at wala akong ititira.
sana maging masaya na siya ulit 
haay emotera ...ganun talaga pag broken hearted.



No comments:

Post a Comment