Wednesday, September 1, 2010

10402 MA.LIESYN CUPCUPIN,RN :))))

at last, yung matagal ko ng pinag ppray na mangyari finally happened.
I passed the Nursing Board Exam, yea! magiging RN na din sa wakas!! and I just want to thank a couple of people.

First and foremost, I want to thank Lord Jesus for this accomplishment. Grabeh ang pinagdaanan ko makaabot lang sa ganito but I must say, it's all worth it.

gusto ko din mag thank you to my parents who's been very supportive of me, kahit ano pang mangyari:))

sa anak ko, kay zai..for giving me such courage and inspiration to continue this dream.

sa school and sa mga professors ko, I owe you a lot! dami namen natutunan

sa brains review center, kung san ako nagreview..salamat din po sa lahat!

to my friends, sobrang proud ako saten, grabeh professionals na tayo akalain nyo yun haha:))

masasabi ko lang, sa lahat ng pinagdaanan kong hirap,sakit, puyat at pagod para lang matapos ako ng pagaaral at maging registered nurse..kahit papano KINAYA KO!

what's really important for me is that, I made my Lord proud, I made my family proud and happy:)) and para sakin yun yung pinaka latest kong accomplishment.☺

(Phillipians 4 :13) "I can do everything through HIM who gives me strength"

No comments:

Post a Comment